Trang chủ > Tâm sự, Tâm sự của tôi > Người giàu người nghèo

Người giàu người nghèo

Cả một năm công việc bừa bộn, không đầu, không cuối, mọi thứ dồn nén trong lòng nên động cái gì khó chịu là cáu, là “đá thúng đụng nia”. Hôm nọ vừa ra ngoài, định bụng đi mum cái gì đó thì bị gọi về…mở cửa, gần 1 h chiều rồi mà lại bấm bụng quay về. Xong lại đi mum tiếp, vậy mà vừa gọi xong món thì lại…bị gọi về, tức nổ mắt, may mà thu xếp được. Chỉ muốn vơ ngay cái bát gần đó đập tan cho hả, lúc đó chả hiểu thế nào mọi thứ nó cứ xoay trong đầu, khó chịu vô cùng.

Đang trong cơn giận thì có một em bé bán dạo đi vào, đứng cạnh mình mời mua. Đang cơn giận, mình bảo em là ko mua. Nhưng người yêu mình lại hỏi mua mấy cái bông tai y tế, lúc đó mới mình mới nhìn kĩ em bé. Em chỉ mặc một chiếc áo mỏng manh, đeo giỏ hàng nặng trịch, em không nói gì cả, khuôn mặt thật hiền và ngây thơ, chắc em chỉ tầm 6, 7 tuổi. Tự nhiên cơn giận tan biến.

Mua đồ cho em bé xong, mình ngồi im. Cả năm nay mình khó khăn, khổ cực thật, nhưng nào có thấm với một em bé như thế. Thật đáng thương !

Em bé đáng thương

  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

